Chính sách chất lượng
Chính sách bảo hành và đổi trả khi thay màn hình, mặt kính điện thoại
Chính sách áp dụng chung cho tất cả các dòng máy. Sẽ có chính sách bảo hành riêng cho từng loại dịch vụ:
Trường hợp thay mặt kính điện thoại:
➤ 2 năm bảo hành với trường hợp màn hình bị hở keo, bụi, bọt.
Trường hợp thay kính cảm ứng:
➤ 3 Tháng bảo hành về chất lượng cảm ứng
➤ 2 năm bảo hành với trường hợp màn hình bị hở keo, bụi, bọt.
Trường hợp thay màn hình điện thoại:
➤ 3 Tháng 1 đổi 1 về cảm ứng, đốm phản quang.
➤ 2 năm bảo hành với trường hợp màn hình bị hở keo, bụi, bọt.
Chính sách hỗ trợ khách hàng
Thay màn về sử dụng gặp sự cố (Kính không có dấu hiệu rơi vỡ, vỏ không móp méo):
- 1 đổi 1 trong 1 tháng đầu
- Sau 1 tháng hổ trợ 20% giá thay màn
- Sau 3 tháng hổ trợ 10% giá thay màn
- Sau 6 tháng hổ trợ giảm giá 50k
Thay kính về trong quá trình sử dụng gặp vấn đề về màn hình (Kính không có dấu hiệu rơi vỡ, móp méo):
- 1 tuần đầu hổ trợ 20% giá thay màn
- Sau 1 tháng hổ trợ 10% giá thay màn
- Sau 3 tháng hổ trợ 50k hoặc DCL
Thay kính, nắp sau (Dấu hiệu bị bể kính, màn vẫn bình thường):
- 1 đổi 1 trong 1 tuần đầu.
- Sau 1 tuần hổ trợ 10% cho khách.
- Sau 1 tháng hổ trợ 50k hoặc DCL
Thay kính (Dấu hiệu hỏng màn rơi vỡ):
- 1 tuần đầu thay kính mà khách dùng hỏng màn: Hổ trợ thay màn hình 20%.
- Sau 1 tuần thay kính mà khách dùng hỏng màn: Hổ trợ thay màn hình 10%.
- Sau 1 tháng thay kính mà khách dùng hỏng màn: Hổ trợ 50k hoặc DCL
Thay màn hình (Dấu hiệu hỏng màn rơi vỡ):
- 1 tuần đầu hổ trợ 20% giá thay màn.
- Sau 1 tuần hổ trợ 10% giá thay màn.
- Sau 1 tháng hổ trợ 50k
- Tất cả các máy thay màn về bị bể kính trong 1 tuần đầu sử dụng được hỗ trợ thay kính mới hoàn toàn miễn phí
Những trường hợp sẽ không được bảo hành:
☞ Máy đã hết hạn bảo hành
☞ Không còn tem bảo hành, tem bảo hành bị rách, cạo sửa, tẩy xoá không nguyên trạng
☞ Máy có dấu hiệu sửa chữa tháo gỡ.
☞ Máy bị rơi vỡ nứt mặt kính, bể màn hình
☞ Máy hư hỏng không do linh kiện hoặc không phải lỗi kỹ thuật
☞ Máy bị vào nước
☞ Chảy mực, lem màu do cấn màn hình trong
Khách hàng thay lần 2 hoặc giới thiệu bạn bè sẽ được giảm ngay 50k
Chính sách bảo hành dành cho dịch vụ Sửa chữa phần cứng
Sau khi sửa chữa thay phần cứng như camera, rung, pin, wifi, ic nguồn… Những linh kiện này sẽ được chúng tôi bảo hành trong khoảng thời gian từ 1 đến 3 tháng tùy theo dịch vụ sửa chữa.
Cám ơn quý khách đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ của MGuard! Trong quá trình phục vụ quý khách hàng nếu có gì sai sót mong quý khách bỏ qua và phản ánh tới MGuard qua Holine :0901.369.888 để Mguard kịp thời khắc phục.
Chính sách chất lượng
Chính sách chất lượng
Chính sách chất lượng
Chính sách chất lượng
Hỗ trợ khách hàng
Hãy đến với M-Guard để được hỗ trợ tốt nhất!
Mọi chi tiết quý khách vui lòng liên hệ
Chi nhánh 1:
114 Hoàng Diệu 2 - Phường Linh Chiểu - Q. Thủ Đức - TP.HCM
Điện thoại: 0901.369.888
Chi nhánh 2:
53 Đường D5 Phường 25 Bình Thạnh TPHCM
Điện thoại: 0919.381.758
Chi nhánh 3:
C7 Nam Kỳ Khởi Nghĩa , Phường 1, Mỹ Tho, Tiền Giang
Điện thoại: 0774.366.788
Tin tức nổi bật
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|